วันอังคารที่ 28 เมษายน พ.ศ. 2552

วิธีสมัครสมาชิกแมนยู

วิธีสมัคร การใส่รูปประจำตัวและการใส่ลายเซ็นต์

ขอแตกประเด็นกระทู้พี่ดาส คู่มือใช้งานเว็บบอร์ด เพื่อให้สมาชิกที่อ่านแล้วยังงงอยู่ ให้เข้าใจมากขึ้น วิธีสมัครเข้าเป็นสมาชิกแมนยูคลับ สำหรับบางท่านที่ไม่รู้ว่าต้องทำอย่างงัยบ้าง เอาแบบง่ายๆเลยนะครับ ทำตามนี้เลย
1.คลิ๊กที่ สมัครสมาชิก(Register) ตามรูปเลยครับ





2. อ่านเงื่อนไข(Registration Agreement Terms)ให้ละเอียดแล้วตอบยอมรับ ตามรูป

3. กรอกข้อมูลการลงทะเบียน (Registration Information) ตามช่องให้หมด ตามรูป
















กด ส่ง (Submit) เท่านี้ก็เสร็จสมบูรณ์แล้วครับรอเมลล์ยืนยันแค่นั้นเอง ง่ายนิดเดียวครับ ** การตั้งชื่อ ขอให้อย่าตั้งยาวจะเกินไปและตั้งให้อ่านง่ายๆหน่อยยิ่งดีครับ(เป็นภาษาไทยได้ยิ่งแจ๋ว) ** ********************************************* เห็นเพื่อนสอบถามมามาว่าใส่รูปประจำตัวและรูปลายเซ็นต์ทำยังงัย ก็เลยมาบอกวิธีการใส่รูปนะครับ >> การใส่รูปประจำตัว <<>








2. ขั้นตอนต่อมาห้เลื่อน Scroll Bar ลงมาที่ "กำหนดรูปประจำตัว" ดังรูป ใส่ Url ของรูปที่เราต้องการลงไปในช่องว่าง










กด ส่ง (Submit) เท่านี้เราก็จะได้รูปประจำตัวของเรามาใช้แล้วนะครับ ปล.ดูขนาดของภาพด้วยนะครับ กว้างไม่เกิน 200 พิกเซล สูงไม่เกิน 150 พิกเซล ขนาดไม่เกิน 6 KB. ***************************************** >> การแนบรูปลายเซ็นต์และข้อความ <<>






การใส่รูปก็เหมือนการใส่รูปทั่วไป ใส่ Url ของ Link รูปเราให้เราพิมพ์คำว่า [img] ลงไปก่อนแล้วตามด้วย Url ของรุปแล้วปิดท้ายด้วย [/img] อีกที ตัวอย่าง [img]URLของรูป[/img] กด ส่ง (Submit) เท่านี้เราก็ได้รูปลายเซ็นต์ที่เราต้องการแล้วครับ ง่ายใช่มั้ยครับ หวังว่า เพื่อนๆ สมาชิกทุกคน จะทำตามได้นะครับ ปล.สำหรับท่านทำเป็นแล้วก็ขออภัยด้วยและ ถ้าใครมีเทคนิคอะไรก็ตอบกระทู้บอกด้วยนะครับ ลองพยายามทำดูแล้ว สำหรับท่านที่ยังทำไม่เป็น ถ้ามีปัญหาอะไรก็ PM มาถามผมได้นะครับ ยินดีให้คำปรึกษา เว็บฝากรูปเพื่อเอา Url ของรูปมาครับ http://imageshack.us/ http://www.pic2.us/






















ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น